Quay lại

Chính Sách Kiểm Hàng

Quy trình nhận hàng - kiểm hàng:

Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên vận đơn dán tại bao bì hộp trước khi nhận hàng và thanh toán (nếu có) để chắc chắn đây là đơn hàng của mình.

Bước 2: Quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra kĩ tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị giao hàng (đồng kiểm), đồng thời quay video trong quá trình mở hộp để làm căn cứ khiếu nại trong trường hợp đơn hàng có sự cố.

Bước 3: Quý khách kiểm tra tình trạng và số lượng của sản phẩm, so sánh với hoá đơn đính kèm (bill). Nếu đúng, các Quý khách có thể tiến hành nhận hàng và thanh toán (nếu như đơn hàng Ship COD). Lưu ý giữ lại nguyên bill trong trường hợp Quý khách muốn đổi/trả hàng hoá.

Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:

Thừa/ thiếu sản phẩm

Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt

Sản phẩm bị hư hỏng khi sử mở bao bì

Quý khách có thể từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 0906634756 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chính sách không hoàn trả đối với trường hợp sau

Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng.

Sản phẩm được bảo quản không tốt: không còn bao bì nguyên vẹn, bị mất tem, mác, rách hỏng, nhàu nát, ẩm,…

Quá thời hạn đổi trả sản phẩm (sau 14 ngày kể từ ngày nhận hàng thành công)

Không có hóa đơn thanh toán.